เครดิต
สมาชิกในทีม
โครงงานพัฒนาเกม TrashMelody โดยสอดคล้องกับการเขียนโปรแกรมแบบ Object Oriented
ชื่อ | รหัสนักศึกษา |
---|---|
นาย กวิน เรืองประทีปแสง | 59070009 |
นาย คุณานนต์ ศรีสันติโรจน์ | 59070022 |
นาย ฐิติภัทร วรรัตน์ | 59070043 |
นาย นาธาร เยี่ยงศุภพานนทร์ | 59070087 |
นางสาว อภิชญา ค้ำโพธิ์ | 59070186 |
นำเสนอ
ผศ. ดร. มานพ พันธ์ุโคกกรวด
ผศ. ดร. ธนิศา นุ่มนนท์
รายงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา การสร้างโปรแกรมเชิงอ็อบเจกต์ (รหัส 06016211)
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560
เทคโนโลยีที่ใช้
libGDX
- Game engine
- https://libgdx.badlogicgames.com
Gradle
- Package manager
- https://gradle.org
Vavr
- Functional programming library
- http://www.vavr.io/vavr-docs/
Super Jumper
Kotlin
Osu Game map
- สำหรับการนำแมพ (เวลาในการกดแต่ละปุ่ม) มาใช้ในเกม